วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง Paradise (Thai Version) เติ้ล ตะวัน OST.Boys Over Flowers รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง Paradise (Thai Version) เติ้ล ตะวัน OST.Boys Over Flowers รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

เนื้อเพลง PARADISE

**All most paradise เมื่อรักในใจเธอได้ส่งมา โลกทั้งใบก็ใสกระจ่างตา และฉันเพียงคนเดียวเป็นเจ้าของ ชีวิตฉัน ต้องพบเจอเรื่องร้ายสักแค่ไหน แค่ขอมีเธอนี้อยู่ใกล้ๆ คอยให้กำลังใจ ให้ฉันรักตลอดไปก็พอ

เพียงแค่มือเธอไว้แนบอกอะไรที่ฉันกังวลใจก็หายไป ตะโกนให้โลกทั้งโลกได้ยินว่าคำที่ฉันให้เธอก็คือ ซารางเฮ จะขอให้สัญญาเธอ ว่าจะรักขอรักเพียงเธอ ไม่ว่าโลกนี้หรือสวรรค์ ไม่สนสวรรค์จริงๆอยู่ที่ไหนเพราะฉันมีเธอที่ไหนก็เหมือนเป็นสวรรค์ ไม่ว่าอะไรที่ร้ายที่มีจากนี้สิ้นสุดจะหายจะหมดไป เริ่มต้นกันใหม่ฉันและก็เธอ แค่เราสองคน มองขึ้นไปที่บนฟ้ารักเราลอยอยู่เต็มฟ้า รักแต่เธอตลอดไป


**All most paradise เมื่อรักในใจเธอได้ส่งมา โลกทั้งใบก็ใสกระจ่างตา และฉันเพียงคนเดียวเป็นเจ้าของ ชีวิตฉัน ต้องพบเจอเรื่องร้ายสักแค่ไหน แค่ขอมีเธอนี้อยู่ใกล้ๆ คอยให้กำลังใจ ให้ฉันรักตลอดไปก็พอ ให้ฉันรักหมดใจและจะให้ทั้งชีวิต และก็จะไม่มีวันคิดเปลี่ยน ไม่มีใครนอกจากเธอ
หาดทรายและท้องทะเลที่ดูสวยใต้ฟ้าอมครามที่ใครเห็นเป็นดังสวรรค์ กับฉันแล้วทะเลทรายที่ดูสวยเพราะฉันมีเธอที่ไหนที่นั่นคือสวรรค์


ไม่ว่าอะไรที่ร้ายที่มีจากนี้สิ้นสุดจะหายจะหมดไป เริ่มต้นกันใหม่ฉันและก็เธอ แค่เราสองคน มองขึ้นไปที่บนฟ้ารักเราลอยอยู่เต็มฟ้า รักแต่เธอตลอดไป


**All most paradise เมื่อรักในใจเธอได้ส่งมา โลกทั้งใบก็ใสกระจ่างตา และฉันเพียงคนเดียวเป็นเจ้าของ ชีวิตฉัน ต้องพบเจอเรื่องร้ายสักแค่ไหน แค่ขอมีเธอนี้อยู่ใกล้ๆ คอยให้กำลังใจ ให้ฉันรักตลอดไปก็พอ ยิ้มของเธอสายตาที่มอง ฉันนั้นได้เห็นนางฟ้ายิ้มให้รับรู้ทันทีว่ามีแค่เพียงดอกไม้สวรรค์ที่ควรคู่ เธอ


**All most paradise เมื่อรักในใจเธอได้ส่งมา โลกทั้งใบก็ใสกระจ่างตา และฉันเพียงคนเดียวเป็นเจ้าของ ชีวิตฉัน ต้องพบเจอเรื่องร้ายสักแค่ไหน แค่ขอมีเธอนี้อยู่ใกล้ๆ
คอยให้กำลังใจ ให้ฉันรักตลอดไปก็พอ คอยให้กำลังใจ ให้ฉันรักตลอดไปก็พอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น