วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ฉันจะไปจากเธอเอง - ACSP

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ศิลปิน : ACSP
อัลบั้ม : ACSP The Album Project#1

เนื้อเพลง ฉันจะไปจากเธอเอง - ACSP

ที่เคยบอกรักกัน เธอฝืนใช่ไหม เธอไม่รัก ไม่เป็นไร แค่เธอนั้นพูดมา เรื่องราวระหว่างเรา จะไม่รื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ และทั้งใจ คือความรัก ของฉันเพียงฝ่ายเดียว

เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย ไม่เป็นไร ฉันจะไปจากเธอเอง

อยากขอบคุณสำหรับ เวลาที่ผ่านมา หากวันนี้ต้องเดินไปโดยไม่มีเธอ เรื่องราวระหว่างเรา จะไม่รื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ และทั้งใจคือความรักของฉันพียงฝ่ายเดียว

พิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย ไม่เป็นไรฉันจะไปจากเธอเอง

พิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย ไม่เป็นไรฉันจะไปจากเธอเอง

เรื่องราวระหว่างเรา จะไม่รื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ และทั้งใจคือความรัก ของฉันพียงฝ่ายเดียว

เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย ไม่เป็นไรฉันจะไปจากเธอเอง ไม่เป็นไร เพราะทั้งใจ ฉันรักเธอ

ฉันจะไปจากเธอเอง - ACSP

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น