วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง คือคำว่ารัก คริส หอวัง อัลบั้ม รถไฟฟ้า..มาคนละเพลง

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง คือคำว่ารัก คริส หอวัง อัลบั้ม รถไฟฟ้า..มาคนละเพลง

เนื้อเพลง คือคำว่ารัก คริส หอวัง

แค่อยากรู้ว่าเธอจะคิดอย่างไร

หากเธอรู้ความจริงว่าฉันแอบรักเธอจนหมดใจ
แค่อยากรู้ว่าเธอรู้สึกเช่นไร
เมื่อทุกครั้งที่เราได้พบ เพราะฉันเองที่ตั้งใจ

*เคยเหงามานาน กับการรอคอยใครสักคน
แต่เมื่อเจอก็ต้องทุกข์ทนที่ต้องเก็บคำนี้ไว้

**คือคำว่ารักเธอ ฉันรักเธอ
ตั้งแต่วันที่พบหน้า อาจเป็นเพราะสายตา
แค่เพียงสายตา ก็ทำให้ฉันเคลิ้มไป
จากนาทีนั้นความเงียบเหงาจู่ๆมันก็หายไป
จนนาทีนี้ก็ไม่เหลือเวลาใดให้ใจฉันหยุด…คิดถึงเธอ

ไม่มีรักหัวใจก็อ้างว้าง เมื่อรักแล้วไม่อาจบอกรักก็เหมือนยิ่งทรมาน

ซ้ำ *,**,**

จนนาทีนี้ก็ไม่เหลือเวลาใดให้ใจฉันหยุด…คิดถึงเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น