วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง Making a Lover (Thai Version) ซี ศิวัฒน์ OST.Boys Over Flowers รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง Making a Lover (Thai Version) ซี ศิวัฒน์ OST.Boys Over Flowers รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

เนื้อเพลง Making A Lover ซี ศิวัฒน์

ในใจมันมีแค่คำว่า I love you มันยุให้บอกว่ารัก

อยากจะชวนให้เธอลองยอมมาเป็นเนื้อคู่
เธอผู้เดียว...คือดวงใจของฉัน แม้นานแค่ไหนก็จะรอ
I can always waitting for you.

ทุกๆคนได้เคยเจอ เธอเท่านั้นที่ช่วยให้ฉันได้สุขใจ
ไม่ว่าต้องเจอเรื่องร้ายใดๆ ข้างๆฉันแค่ต้องการมีเธอ
ทุกๆวันต้องการกำลังใจ เพียงเธอยิ้มก็ช่วยฉันได้เสมอ
ยังยิ้มได้ก็เพราะฉันมีเธอ ไม่มีใครทดแทนเธอได้เลย

จะดลใจให้ฟ้าเป็นพยาน นี่คือความรู้สึกฉันที่เก็บไว้

เพราะหาว่าใจเธอมีใคร ใจของฉันมันก็คงตกกระถาง
บอกรักไปตอนใจเธอยังว่าง คงดีกว่าช้าจนต้องเสียใจ

เพียงตะวันเดือนดับจากฟ้า เพียงดาราสิ้นประกายแสงส่อง
รักของฉัน ก็ยังคงเรืองรอง รอให้เธอคอยมอง มาที่ฉัน
oh my love

ภาวนาว่าสักวันเธอจะเห็น และเมื่อเธอยอมให้ฉัน เป็นผู้ชายของเธอ
เธอผู้เดียว คือดวงใจของฉัน แม้นานแค่ไหนก็จะรอ
I can always waitting for you.
Baby, I will forever with you.
นี่คือความรู้สึกฉัน

ซารังแฮ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น