วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ขอโทษ แอน AF6

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ขอโทษ แอน AF6

เนื้อเพลง ขอโทษ แอน AF6

ย้อนไปในช่วงชีวิตหนึ่ง

ฉันเคยมีรอยยิ้ม ความสุข กับเธอมากแค่ไหน
แต่ฉันเองที่ไม่ใส่ใจมองแต่แง่ร้าย ไม่แคร์ว่าเธอจะแสนดีเท่าไหร่
*ฝากผ่านเพลงนี้ว่าฉันขอโทษและฉันเสียใจ
ไม่ว่าเธอจะอยู่หนใด โปรดอภัยฉันสักครั้ง
และให้เพลงนี้บอกว่าเธอนั้นคือที่สุดของใจ
แต่ได้คิดเมื่อวันที่สายไปเพราะเธอคงไม่คืนย้อนมา
มือที่กุมซับไออุ่นภาพวันที่เธอฉันเคียงข้าง
ไม่กลับมาอีกแล้วแม้ไม่อาจเรียกความเห็นใจ
คนที่ผิดผลั้ง ฉันเอง ไม่ใช่ใคร ที่ทำให้เธอต้องลาไป
ฝากผ่านเพลงนี้ว่าฉันขอโทษและฉันเสียใจ
ไม่ว่าเธอจะอยุ่หนใด โปรดอภัยฉันสักครั้ง
และให้เพลงนี้บอกว่าเธอนั้นคือที่สุดของใจ
แต่ได้คิดเมื่อวันที่สายไป เพราะเธอคงไม่คืนย้อนมา
ในวันนี้...ถ้าฉันไม่ทุกข์ ไม่นอนร้องไห้
คงไม่คิดถึงวันที่เราสองคนมีความสุข
ซ้ำ*
คิดได้ก็สายไป ไม่มีเธอคืนย้อนมา.............
เอามาฝาก**

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น