วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ไม่รักเธอ - หวาย KAMIKAZE

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ศิลปิน : หวาย KAMIKAZE
อัลบั้ม : Play Girl

เนื้อเพลง ไม่รักเธอ - หวาย KAMIKAZE

ถามว่าเหงารึเปล่า ฉันคงต้องตอบว่ายังเหงา ลืมเขาได้รึเปล่า ไม่หรอก ก็ยังไม่ลืมเขา แต่ที่ยังไม่ยอมคบใคร ไม่ใช่เพราะปวดร้าว ( มันไม่เกี่ยวกับเขาเลย )

*ถามว่าที่เธอแคร์ฉันมาตั้งนาน ดีใจไหม ก็ไม่ได้ปฏิเสธใจหรอก ว่ามันก็ดีใจ แต่ไม่ได้ถูกทั้งหมด ฉันเลยต้องบอกเธอเอาไว้ ( ไม่ใช่อย่างที่คิดเลย )

**ไม่ได้ต้องการเอาเธอเข้ามา เพื่อลืมหน้าใคร มันก็คงไม่ดี ถ้าฉันไปล้อเล่นกับหัวใจ เพราะฉันรู้ ฉันรู้ ว่าความผิดหวังนั้นเป็นเช่นไร

***ฉันแค่ไม่รักเธอ เธอก็ไม่ได้ผิด แค่เธอไม่ (พอ) ก็กลัวว่าเธอจะรอต่อไปแล้วเก้อ กลัวว่าความในใจจะทำร้ายเธอ

****ฉันแค่ไม่รักเธอ ฉันก็คงมีสิทธิ์ ที่จะไม่พร้อม และฉันจะไม่ยอมเป็นคนมักง่าย ความรักมันไม่มีใครแทนที่ใคร ฉันถึงไม่รักเธอ

หากว่าฉันพูดจบ แล้วเราต้องห่างก็เข้าใจ แต่ข้างในก็อยากให้เธอนั้นอยู่ เข้าใจมั้ย แปลกรึเปล่า ถ้าบอกว่าวันที่เจ็บ ที่อ่อนไหว ยังอยากจะเจอหน้าเธอ

ซ้ำ * ** *** ****

Rap

ซ้ำ*** ****

ไม่รักเธอ - หวาย KAMIKAZE

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น