วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง คนไม่ดีที่รักเธอ ดิว เดอะสตาร์ The Star

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553





เนื้อ เพลง คนไม่ดีที่รักเธอ ดิว เดอะสตาร์

รู้ว่าฉันมันคนไม่ดี
ภายในสายตาเธอเสมอ
ทุกคราวที่เจอไม่ไว้ใจสักครั้ง
ถึงมองกันอย่างไรก็ตาม แต่ว่าฉันจะไม่หมดหวัง
เพราะสักวันเธอนั้นก็จะเข้าใจ

*เธอตัดสินยังไงวันนี้คงต้องยอมทุกอย่าง
หวังแค่สักวันจะมีสักทางทำให้เธอเปิดหัวใจ

**คนๆนี้ที่ไม่ดีพอ จะขอเฝ้ารอแต่เธอ
ขอแค่มอง ขอแค่เจอ อยู่ดูแลเรื่อยไป
จนกว่ารักของฉันดีพอ จนกว่าเธอจะพอเชื่อใจ
ฉันพร้อมจะอยู่ถึงแม้ต้องเป็นแบบนี้...คนไม่ดีที่รักเธอ

ขอเวลาเปลี่ยนแปลงเรื่องราวสิ่งที่เห็นได้ยินข่าวมา
แม้จะเหนื่อยล้าแต่ฉันไม่หวั่นไหว
แม้ได้เพียงส่งความหวังดีจากในที่ที่ยังห่างไกล
แม้จะเจ็บเพียงไหน จะรอสักวัน

(*/**/**)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น