วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง บางสิ่ง(ที่...ไป) Ewery

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553


คือวันเวลาที่เราได้อยู่กันมา อาจเป็นความทรงจำที่มองข้ามผ่าน
เหตุการณ์ที่เหมือนเหมือนเดิมทำให้เราต่างลืมความต้องการ
ที่เราอาจมองข้ามไป
ในความหมาย ให้คำว่ารักมาเติมสิ่งที่ใจเคยขาดหาย
บอกคำว่ารักสักคำวันนี้คงยังไม่สาย
กอดกันสักครั้งให้ไออุ่นนั้นไม่เลือนจากหาย
ให้ในทุกเช้าของเรายังมีรักเดินเคียงข้างกาย
อาจเพราะฉันนั้นไม่เคยได้บอกเธอไปจึงทำให้รักของเราเหินห่าง
อาจเพราะเธอนั้นไม่เคยจะหยุดและมองทุกอย่าง
เลยลืมที่จะสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น