วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ไม่เกี่ยวกับฟ้า Harem Belle ฮาเรมเบลล์

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553






เนื้อ เพลง ไม่เกี่ยวกับฟ้า Harem Belle

จัดให้ โดย fern sn

หากว่ามีใครที่มาพบเจอกัน
ต่างก็มีใจให้กัน และรักกันได้นาน
มีใครหลายคนเคยบอกว่ามันเป็นเพราะฟ้าต้องการ

และถ้ามีใครที่ไม่รักกันจริง
สิ่งที่เคยมีให้กัน ได้หายไปจากใจ
แต่กับอ้างอิงถึงฟ้า
ต้นเหตุจริงๆมันคือหัวใจ

*ไม่เกี่ยวกับท้องฟ้าเลย จะรักหรือไป
ฟ้าไม่เข้าใจสิ่งใดๆที่อ้างกัน
เรื่องของใจ... ถ้าหากมีปัญหา
สุดท้ายก็ต้องไป

สิ่งที่เราทำเราย่อมรู้กันดี สิ่งที่ใจเราต้องการ
สิ่งนั้นคืออะไร
อย่าบอกว่าเป็นเพราะฟ้า
ถ้าหากว่าเธอได้ตัดสินใจ
ซ้ำ*
สิ่งที่เราทำเราย่อมรู้กันดี
สิ่งที่ใจเราต้องการสิ่งนั้นคืออะไร
จะบอกว่าเป็นเพราะฟ้า ถ้าหากว่าเธอได้ตัดสินใจ
*,*

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น