วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ใจฉันไม่ใช่ของเธอ น้ำชา ชีรณัฐ feat. Vietrio

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553






เนื้อ เพลง ใจฉันไม่ใช่ของเธอ น้ำชา ชีรณัฐ feat. Vietrio

ฉันจำไม่ได้จริงๆ ฉันจำไม่ได้เพราะไม่อยากจำ
สิ่งที่ร้ายๆผ่านมา ที่เธอได้ทำ ฉันไม่ต้องการ
ให้มันค้างคา ให้รกหัวใจ
ฉันจำไม่ได้จริงๆ ไม่รู้จะจำไปเพื่ออะไร
และอยากให้เธอตัดใจ ให้เธอจากไป ไปจากฉัน..
ทุกอย่างจบกัน แค่นี้พอ..

*เมื่อใจของฉันไม่ได้มีไว้สำหรับเธอ
ไม่มีทางที่จะมารักกันได้
อยากให้รู้ และอยากให้เธอเข้าใจ
อยากให้เธอลืมฉันเสียที ออกจากชีวิตของฉันไป
ใจฉันไม่ได้มีไว้รักเธอ

รักเธอไม่ได้จริงๆ รักเธอไม่ได้ไม่ว่าชาติไหน
อยากจะขอร้องอีกที ให้เธอตัดใจไปจากฉัน
เลิกราต่อกัน เท่านี้พอ...
(ซ้ำ*)

อยากให้เธอลืมฉันเสียที ออกจากชีวิตของฉันไป
ใจฉันไม่ได้มีไว้รักเธอ...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น