วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ควาย หวิว ณัฐพนธ์

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553






เนื้อเพลง ควาย หวิว

จัดให้โดย ควายอย่างชั้น

อยากอยู่กับฉันไหม อยากไปกับเขาไหม

ช่วยบอกให้เข้าใจสงสารควายอย่างฉัน

ช่วยบอกว่ายังรัก หรือบอกว่าหมดใจให้กัน

ให้เธอนั้นเอาเขาไปจากฉันที

ฉันมันคนเก็บกด ซ่อนความรู้สึกข้างใน

แต่มันก็ยังสงสัยทำไมทุกครั้งมีเธอต้องมีเขา

รักที่ยั่งยืนอยู่คงจะมีแค่สองเราไม่อยากเจอเขาในทุกครั้งที่เธอมาเจอ

ไม่กล้าถามตรง ๆ แต่มันงงจนเกินจะทนไหว

อึดอัดในใจอยากให้เธอช่วยบอกฉันที

อยากอยู่กับฉันไหม อยากไปกับเขาไหม

ช่วยบอกให้เข้าใจสงสารควายอย่างฉัน

ช่วยบอกว่ายังรัก หรือบอกว่าหมดใจให้กัน

ให้เธอนั้นเอาเขาไปจากฉันที

ไม่กล้าถามตรง ๆ แต่มันงงจนเกินจะทนไหว

อึดอัดในใจอยากให้เธอช่วยบอกฉันที

อยากอยู่กับฉันไหม อยากไปกับเขาไหม

ช่วยบอกให้เข้าใจสงสารควายอย่างฉัน

ช่วยบอกว่ายังรัก หรือบอกว่าหมดใจให้กัน

ให้เธอนั้นเอาเขาไปจากฉันที

ช่วยให้ฉันเลิกโง่เป็นควายเสียที

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น