วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ปรากฏการณ์ธรรมชาติ Punch พั้นช์ วรกาญจน์

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553


เนื้อเพลง ปรากฏการณ์ธรรมชาติ พั้นช์ วรกาญจน์ Punch


สองเรา สองเรามารักกันได้ยังไง
ทั้งที่เธอกับฉันนั้นคิดไปแล้ว มันไม่ง่าย
เราไม่มีอะไรคล้ายกัน

ค้นดู ค้นดูสิ่งของไม่นานก็เจอ
คิดค้นดูเหตุผลของเราวันนี้ ก็ยิ่งเซ่อ
ค้นไม่เจอเหตุผลสักที

ไม่ใช่รัก ที่ตามหา แต่ว่าช่างมัน
ไม่ใช่รัก อย่างในฝัน อย่างในละคร ไม่รู้คืออะไร

หรือว่าปรากฏการณ์ธรรมชาติ
ที่ฉันและเธอได้เจอกัน ฉันว่ามันก็คงไม่ประหลาด
ถ้าฉันและเธอจะรักกัน ถ้าฉันและเธอ จะรักกัน

แล้วเธอ แล้วเธอล่ะคิดเหมือนกันบ้างไหม
ฉันว่าเธอก็งงก็คงไม่รู้ ใช่หรือไม่
แต่มันต้องมีเหตุผลของมัน

แล้วเรา แล้วเราจะรักกันนานแค่ไหน
ฟ้าก็คงไม่รู้ เพราะคนที่รู้คงไม่ใช่ใคร
เรารู้กันแค่เพียงสองคน

ไม่ใช่รักที่ตามหา แต่ว่าได้เจอ
ไม่ได้ฝัน ไม่ได้เพ้อ แต่คือเรื่องจริง ไม่รู้เพราะอะไร

หรือว่าปรากฏการณ์ธรรมชาติ ที่ฉันและเธอได้เจอกัน
ฉันว่ามันก็คงไม่ประหลาด ถ้าฉันและเธอจะรักกัน
ถ้าฉันและเธอ จะรักกัน

หรือว่าปรากฏการณ์ธรรมชาติ ที่ฉันและเธอได้เจอกัน
ฉันว่ามันก็คงไม่ประหลาด ถ้าฉันและเธอจะรักกัน
ถ้าฉันและเธอ จะรักกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น