วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ขอเป็นคนดีของเธอ ป๊อป Mic Idol

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553







เนื้อเพลง ขอเป็นคนดีของเธอ – ป๊อป ศุภวิชญ์
ไม่มีคำเลยสักคำ จะบอกความจริงในหัวใจ
ได้ดีเท่ารัก ที่เธอให้ฉัน ไม่มีใครเลยสักคน
จะอยู่และทนฉันทุกอย่าง มีเธอผู้เดียวที่ทำเช่นนั้น

รับฉันเป็นคนของเธอ แม้นานเท่าไหร่
รักเธอยังมีให้เสมอ ก็รู้ว่ามี แต่เธอเท่านั้น

ที่เธอเคยเหน็ดเหนื่อย ที่เธอเคยทำมาเพื่อฉัน
จะคอยผูกพันห่วงใย ตอบแทนใจเธอ

ช่วงเวลาจากนี้ไป
แค่อยากจะขอไว้สักอย่าง
เธอไม่ต้องทำ อะไรเพื่อฉัน
แค่ให้ฉันทำเพื่อเธอ
จะปกป้องเธอไม่ยอมห่าง
ถ้าลมหายใจฉันยังจะมี
ขอเป็นคนดีของเธอ
และฉันจะมี แต่เธอเท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น