วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง คนอบอุ่น - โฟร์ มด Four Mod

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553
เพลง : คนอบอุ่น
ศิลปิน : โฟร์ มด Four Mod
อัลบั้ม : SMALLROOM 007 BOUTIQUE




เพลง คนอบอุ่น / FOUR-MOD

เนื้อเพลง คนอบอุ่น - โฟร์ มด Four Mod

อยู่คนเดียวมันเหงา เรายังต้องเดินลำพัง มองคนรักกันข้างๆ ฉันก็ยังแอบหวัง จะมีซักคนเข้ามาจริงใจ

ใครจะเกิดมาเพื่อเรา เขามีหน้าตายังไง คอยเราเหมือนกันหรือไม่ เขาจะหวังบ้างไหมซักวันต้องเจอคนที่รู้ใจ

คนที่ยิ้มให้ฉันเมื่อเจอแดดยามเช้า จับมือของฉันในคืนเหน็บหนาว คนที่รับฟังฉันในวันที่เปลี่ยวเหงา คอยปลอบโยนให้ฉันทุเลา ยืนใกล้เขาตอนไหนก็รู้สึกอุ่นใจ และชีวิตคงจะไม่ว่างเปล่า มีเรื่องราวเรื่องใดก็คอยจะคุยกัน คนอบอุ่นคนนั้นเขาจะมาเมื่อไหร่

ใครจะเกิดมาเพื่อเรา เขามีหน้าตายังไง คอยเราเหมือนกันหรือไม่ เขาจะหวังบ้างไหมซักวันต้องเจอคนที่รู้ใจ

คนที่ยิ้มให้ฉันเมื่อเจอแดดยามเช้า จับมือของฉันในคืนเหน็บหนาว คนที่รับฟังฉันในวันที่เปลี่ยวเหงา คอยปลอบโยนให้ฉันทุเลา ยืนใกล้เขาตอนไหนก็รู้สึกอุ่นใจ และชีวิตคงจะไม่ว่างเปล่า มีเรื่องราวเรื่องใดก็คอยจะคุยกัน คนอบอุ่นคนนั้นเขาจะมาเมื่อไหร่

คนที่ยิ้มให้ฉันเมื่อเจอแดดยามเช้า จับมือของฉันในคืนเหน็บหนาว คนที่รับฟังฉันในวันที่เปลี่ยวเหงา คอยปลอบโยนให้ฉันทุเลา ยืนใกล้เขาตอนไหนก็รู้สึกอุ่นใจ และชีวิตคงจะไม่ว่างเปล่า มีเรื่องราวเรื่องใดก็คอยจะคุยกัน คนอบอุ่นคนนั้นเขาจะมาเมื่อไหร่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น