วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง เสน่หา - Moderndog โมเดิร์นด๊อก

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เพลง : เสน่หา

ศิลปิน : Moderndog โมเดิร์นด๊อก
อัลบัม : ทิงนองนอย

เนื้อเพลง เสน่หา - Moderndog โมเดิร์นด๊อก

ความรักเอย เจ้าลอยลม มาหรือไร มาดลจิต มาดลใจ เสน่หา รักนี้จริงจากใจหรือเปล่า หรือเหย้า เราให้เฝ้าร่ำหา หรือแกล้งเพียงแต่แลตา ยั่วอุราให้หลงลำพอง ลา...ลา...ลา....

สงสารใจฉันบ้าง วานอย่าสร้าง รอยช้ำซ้ำเป็นรอยสอง รักแรกช้ำ น้ำตานอง ถ้าเป็นสอง ฉันคงต้องขาดใจตาย ลา...ลา...ลา...

สงสารใจฉันบ้าง วานอย่าสร้าง รอยช้ำซ้ำเป็นรอยสอง รักแรกช้ำ น้ำตานอง ถ้าเป็นสอง ฉันคงต้องขาดใจตาย ลา...ลา...ลา...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น