วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ลืมฉันหรือยัง Basher แบชเชอร์

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ลืมฉันหรือยัง Basher แบชเชอร์

เนิ้อเพลง ลืมฉันหรือยัง Basher แบชเชอร์

ผ่านมานานเหลือเกิน ตั้งแต่เดินแยกทาง ลืมฉันหรือยังแค่อยากรู้

ฉันเหมือนเดิมทุกอย่าง ฉันยังจำเธออยู่เสมอ
วันและคืนหมุนเวียน เปลี่ยนใจคนง่ายดาย
แต่ฉันก็ยังไม่ลืมเธอ แม้เรื่องเราจะจบ แหมจะไมเจออีกแล้ว

แปลกดีที่หัวใจของคน พยายามจะลบเลือน
ยิ่งจำยิ่งร้อนรน เมื่อรักใคร ฝังใจ ไร้เหตุผล

ลืมกันลงหรือไร ลืมกันไปหรือยัง
มีภาพเลือนรางอยู่บ้างไหม เพราะยังรักเธออยู่
ฉันไม่รู้จะลืมอย่างไร ฮู้วว ว~

นา น้า นา

แปลกดีที่หัวใจของคน พยายามจะลบเลือน
ยิ่งจำยิ่งร้อนรน เมื่อรักใคร ฝังใจไร้เหตุผล

ลืมกันลงหรือไร ลืมกันไปหรือยัง
มีภาพเลือนรางอยู่บ้างไหม เพราะยังรักเธออยู่
ฉันไม่รู้จะลืมอย่างไร ฉันยังเป็นคนเก่าแม้ว่าเรื่องของเราจบ . . . ไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น